Jón Ólafur skrifar frá Melbourne, Ástralíu

Hinar ýmsu pælingar, efnahagsmál og þjóðmálaumræða. Eða eitthvað í þeim dúr

17.2.05

la la la

Voðalegur dapurleiki var yfir síðasta pistli hjá mér. Reyndar er það nú ósköp skiljanlegt þar sem betri helmingurinn er langt í burtu (London) og fer að fara ennþá lengra frá mér (Cairo, Egypt). En ég á svo marga góða vini sem auðvelda mér biðina löngu og erfiðu til mikilla muna.
Næst á dagskrá er að byrja læra allt sem ég hef ekki nennt að læra í kúrsunum og skrifa reglulega á bloggið. Kannski munu skrifin fara flytjast meira í dagbókarform en bull og vitleysu um það sem er að gerast í kringum okkur. Ef það gerist þá er það fyrir hana Katrínu mína, en endilega haldið áfram að kíkja inn því það er aldrei að vita nema ég láti eitthvað annað fylgja með.

Þriðjudagur: Farið til Kef, lært, skóli, lært.
Miðvikudagur: Skóli, lært, skóli, lært.
Fimmtudagur: Lært (pínu ponsu), kór og eflaust spilakvöld hjá kórnum.

Þar til næst; Katrín, ég elska þig

1 Comments:

At 10:16 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hvað er þetta drengur.... á ekki að fara að blogga? ;)

Kv.SHR

 

Skrifa ummæli

<< Home