Jón Ólafur skrifar frá Melbourne, Ástralíu

Hinar ýmsu pælingar, efnahagsmál og þjóðmálaumræða. Eða eitthvað í þeim dúr

22.11.05

Hr. Klaufi

Ég er nú meiri djöfulsins klaufinn!!!
Haldið þið ekki bara að karlinn hafi verið orðinn pínu stressaður yfir því að ein skitin 10% ritgerð hafi ekki verið að ganga nógu vel þegar það var rétt rúmur sólarhringur í deadline. En nei, skilin er viku síðar - í næstu viku.
Af hverju er ég þá klaufi? Jú, þannig er að ég sleppti því að skrá mig í 10% æfingapróf sem á ekki að vera svo erfitt fyrir svona langskólagenginn mann eins og mig, piece of cake próf ef lært er rétt fyrir það ;)

Nú er allt plan vikunnar í köku + ég var svo pottþéttur á því í upphafi vetrar að fara akkúrat í þetta eina æfingapróf.

Snökt :(

1 Comments:

At 12:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

huggi hugg....og fylgjast bara betur með næst ;o)

ka

 

Skrifa ummæli

<< Home