Jón Ólafur skrifar frá Melbourne, Ástralíu

Hinar ýmsu pælingar, efnahagsmál og þjóðmálaumræða. Eða eitthvað í þeim dúr

16.11.05

Já-há

Bíðum nú við, hef ég ekki bloggað í 3 vikur? obbo sí

Ok, þessi fyrirlestur sem ég talaði um í síðustu færslu var sem sagt á ráðstefnu um rannsóknir í félagsvísindum. Háskóli Íslands stóð fyrir þessarri ráðstefnu.
Ástæðan fyrir því að ég var fenginn til að blaðra þarna var sú að ég var að redda vini mínum sem átti að ræða um sitt viðfangsefni en hann er einmitt að stúdera atferlissálfræði/-hagfræði í Cardiff, Wales. Hann er nánar tiltekið í Ph.D. námi. Þetta gekk skítsæmilega en það versta var að ég var svo pikkfastur í blöðunum, væntanlega út af stressi ;)

Svo hefur lífið bara gengið sinn vanagang. Skóli, kærasta, sofa, mjög lítið unnið.

Eruð þið búin að fatta það að það er ca mánuður í jólafrí? Dem it, best að fara byrja læra.

1 Comments:

At 12:19 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Sko það er enþá líf á þessari síðu

Kv
vaktstjórinn

 

Skrifa ummæli

<< Home