Jón Ólafur skrifar frá Melbourne, Ástralíu

Hinar ýmsu pælingar, efnahagsmál og þjóðmálaumræða. Eða eitthvað í þeim dúr

17.2.06

klukkeri klukk

Þar kom að því, ég var ,,klukkaður"

4 vinnur sem ég hef unnið um ævina
Kjörstjórn í kosningum
Búðarstrákur
Garðyrkju
Rútukarl

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur
Finnst leiðinlegt að horfa oft á sömu bíómyndina.

4 sjónvarpsþættir sem ég fíla
Fréttir
CSI, ekkert möst að horfa samt
Law&order, ekkert möst að horfa samt
???

4 staðir sem ég hef búið á
Hef búið á þremur stöðum í Hafnarfirði.

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum
Benidorm, Spáni
Algarve, Portúgal
Kaíró, Egyptalandi
Köben

4 síður sem ég skoða daglega
hí-mailið
mogginn
bloggið hennar Katrínar
kórspjallið
og fullt til viðbótar

4 matarkyns sem ég held uppá
Kjúklingapottréttur
Gúllash með hrísgrjónum
Grjónagrautur með fullt fullt af rúsínum
Soðin ýsa með kartöflum

4 staðir sem ég vildi helst vera á núna
Í Melbourne hjá Katrínu
Í Melbourne hjá Katrínu
Í Melbourne hjá Katrínu
Í Melbourne hjá Katrínu

Á maður svo ekki að reyna ,,klukka" einhvern sem hefur ekki verið klukkaður? Alla vegana þá ,,klukka" ég Katrínu og Guðjón.

1 Comments:

At 6:01 f.h., Blogger Katrin said...

mmmm....hrísgrjónagrautur með bunka af rúsínum er svoooooo gott :o)

 

Skrifa ummæli

<< Home